image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị tuyên truyền, đối thoại chính sách pháp luật BHXH, BHYT, BHTN năm 2017

Ngày 18/5/2017, Liên minh HTX tỉnh phối hợp với Trung tâm thông tin HTX Việt Nam (Liên minh HTX Việt Nam) tổ chức Hội nghị tuyên truyền, đối thoại chính sách pháp luật BHXH, BHYT, BHTN năm 2017 cho HĐQT các HTX.


 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe BHXH tỉnh giới thiệu những nội dung cơ bản về chính sách BHXH, BHYT, BHTN; Luật BHYT sửa đổi, bổ sung năm 2014; thủ tục hồ sơ tham gia bảo hiểm; quyền và trách nhiệm của các bên khi tham gia BHXH, BHYT, BHTN… đồng thời được giải đáp những vướng mắc liên quan đến chính sách BHXH, BHYT, BHTN như: điều kiện hưởng trợ cấp tuất khi tham gia BHXH tự nguyện; người lao động khi đi khám, chữa bệnh vượt tuyến thì được Quỹ BHYT chi trả như thế nào? Để được hưởng lương hưu do Quỹ BHXH chi trả hằng tháng, người tham gia BHXH tự nguyện phải đáp ứng được những điều kiện gì. Thông qua đó, giúp các HTX nhìn nhận đầy đủ và chính xác hơn về quyền và nghĩa vụ tham gia bảo hiểm, từ đó thực hiện tốt các quy định pháp luật về BHXH, BHYT, BHTN hiện hành.

Hội nghị cũng đã dành thời gian đối thoại trực tiếp với các đại biểu những băn khoăn, vướng mắc trong quá trình tham gia, thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, BHTN tại địa phương../.

Bài và ảnh: BBT

Bản quyền Liên minh hợp tác xã tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 119 – Đường Lê Hồng Phong – Phường Nguyễn Du, Thành phố Nam Định
Điện thoại: 0228.3849058       Fax: 0228.3849058
Email:  lienminhnamdinh@gmail.com
Website:http://lienminhhtx.namdinh.gov.vn/