image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Liên minh Hợp tác xã tỉnh Nam Định tổ chức thăm hỏi và tặng quà tri ân các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022)

Thực hiện lời dạy của chủ tịch Hồ Chí Minh: “Thương binh, bệnh binh, gia đình quân nhân, gia đình liệt sĩ là những người có công với Tổ quốc, với nhân dân. Cho nên bổn phận chúng ta là phải biết ơn, phải yêu thương và giúp đỡ họ”. Cùng với đạo lý và truyền thống tốt đẹp lâu đời của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” và phong trào chăm sóc người có công đã trở thành tình cảm, trách nhiệm của toàn xã hội, là một trong những hoạt động quan trọng của các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể và nhân dân cả nước.

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022). Ngày 26/7/2022 Liên minh HTX tỉnh Nam Định t chức đoàn cán bộ do các đồng chí thường trực làm trưởng đoàn tổ chức thăm hỏi và tặng quà tri ân đến gia đình các đồng chí thương binh, bệnh binh, phơi nhiễm chất độc hóa học, bị địch bắt tù đầy hiện đang là Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc các Hợp tác xã, Quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn tỉnh Nam Định.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trần Văn Phiệt, Ủy viên Ban Chấp hành Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, Phó Chủ tịch phụ trách Liên minh HTX tỉnh Nam Định đã chuyển bức thư tri ân của đồng chí Nguyễn Ngọc Bảo, Bí Thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam và ghi nhận những thành tích đóng góp của các đồng chí lãnh đạo HTX, Quỹ TDND là thương binh, bệnh binh, nhiễm chất độc hóa học, bị địch bắt tù đầy. Đồng chí Trưởng đoàn đã ghi nhận tinh thần nêu gương sáng của các đồng chí, thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các đồng chí và gia đình; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã có công với đất nước, những người đã cống hiến tuổi thanh xuân và một phần xương máu của mình nơi chiến trường để giành lại độc lập, tự do cho Tổ quốc và mong muốn, các đồng chí tiếp tục nêu gương thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực thi đua lao động sản xuất, vượt qua khó khăn, nỗ lực phát triển kinh tế gia đình cũng như phát triển mạnh hơn nữa kinh tế tập thể, HTX, thực hiện tốt phong trào thi đua “Hợp tác xã chung sức xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu tỉnh Nam Định giai đoạn 2021 – 2025” góp phần quan trọng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, sớm hoàn thành mục tiêu kế hoạch về đích tỉnh Nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu đã đề ra.

Bày tỏ sự cảm ơn với hệ thống Liên minh HTX, các đồng chí thương bệnh binh hứa sẽ tiếp tục cống hiến sức lực và trí tuệ trong lao động sản xuất, góp phần xây dựng và phát triển KTTT, HTX, xây dựng quê hương, đất nước và là tấm gương sáng cho cộng đồng và xã hội noi theo.

Một số hình ảnh của đoàn công tác:

 

 

Nguồn: Liên minh HTX tỉnh Nam Định

Bản quyền Liên minh hợp tác xã tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 119 – Đường Lê Hồng Phong – Phường Nguyễn Du, Thành phố Nam Định
Điện thoại: 0228.3849058       Fax: 0228.3849058
Email:  lienminhnamdinh@gmail.com
Website:http://lienminhhtx.namdinh.gov.vn/