image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Liên minh Hợp tác xã tỉnh đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại

Thực hiện chương trình kế hoạch công tác năm 2017. Nhằm hỗ trợ cho các Hợp tác xã và Doanh nghiệp thành viên, tham gia chương trình xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm, giao lưu trao đổi kinh nghiệm maketing, mua bán sản phẩm, liên kết sản xuất kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm.

Từ ngày 20 đến ngày 21/3/2017, Liên minh HTX tỉnh Nam Định tổ chức cho Câu lạc bộ gần 20 Chủ tịch HĐQT, Giám đốc HTX, DN thành viên trong các lĩnh vực: sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ; chăn nuôi; nuôi trồng, đánh bắt và chế biến thủy hải sản; rau sạch; gạo sạch; nấm; hoa cây cảnh...đi giao thương quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác liên kết hợp tác với các doanh nghiệp, HTX là thành viên Liên minh HTX tỉnh Tuyên Quang và Thái Nguyên.

Liên minh HTX tỉnh Nam Định tổ chức cho Chủ tịch HĐQT, Giám đốc HTX, DN thành viên tham gia xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp, HTX là thành viên Liên minh HTX tỉnh Tuyên Quang

 
  Trong chuyến công tác, các bên đã giới thiệu các sản phẩm của HTX, DN có lợi thế và cùng nhau chia sẻ các thông tin về lĩnh vực kinh doanh, năng lực sản xuất cũng như nhu cầu liên kết, hợp tác.

Thông qua tiếp xúc giao thương, các HTX và DN tham gia đoàn. Kết quả các đơn vị thành viên Liên minh HTX tỉnh Tuyên Quang và Thái Nguyên sẵn sàng hợp tác, liên kết cùng nhau phát triển sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường, địa điểm bán hàng, quảng bá sản phẩm tại 3 tỉnh trong thời gian tới.

BBT                                        

Bản quyền Liên minh hợp tác xã tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 119 – Đường Lê Hồng Phong – Phường Nguyễn Du, Thành phố Nam Định
Điện thoại: 0228.3849058       Fax: 0228.3849058
Email:  lienminhnamdinh@gmail.com
Website:http://lienminhhtx.namdinh.gov.vn/